5 Simple Techniques For Tác dụng phủ gầm xe ô tô

Wiki Article

Sở hữu một chiếc xe hơi, chắc hẳn bạn không muốn bên trong cabin của mình xuất Helloện những tiếng ồn khó chịu do bên ngoài tràn vào như tiếng xe hơi khác chạy trên đường, tiếng ồn ào nơi đông người hoặc những tiếng động va chạm khi xe đang chạy trên đường…

Thứ nhất tại thời điểm đó các chi tiết bộ phần dưới gầm xe còn rất mới chưa bị oxi hóa, gỉ, mọt vì vậy khi sơn phủ gầm lên gầm xe giúp độ bám sơn cực tốt. 

Với sự phát triển của công nghệ, các bác tài có thể dễ dàng tìm kiếm các điểm cung cấp dịch vụ phủ gầm oto chất lượng với nhiều mức giá đa dạng khác nhau. Thường thì giá phủ gầm oto sẽ đi theo hạng xe mỗi loại xe lại cần số lượng chai xịt phủ gầm khác nhau.

Các bác tài cũng không trang bị súng phun sơn phủ gầm đạt chuẩn trong khi hầu hết các loại sơn phủ gầm hiện nay đều yêu cầu thiết bị này.

Đồng thời lựa chọn này cũng giúp gầm xe bạn có được lớp sơn phủ chất lượng, đạt khả năng bảo vệ cao nhất.

Các hãng sơn xịt phủ gầm uy tín như Liqui Moly cũng thường khuyên nên sơn nhiều xem ngay lớp, tầm three – four lớp.

Để làm được việc này, người ta thường sử dụng một hóa chất đặc biệt phun xịt vào toàn bộ khung sườn của  gầm xe hơi.

Để làm được việc này, người ta thường sử dụng một hóa chất đặc biệt để phun xịt vào toàn bộ khung gầm của xe.

Lớp sơn phủ cũng hạn chế tối đa việc bám nước, bùn đất, tạp chất…nên việc việc vệ sinh làm sạch gầm xe trở nên dễ dàng hoen rất nhiều.

Máy móc hỗ trợ được trang bị hiện đại, được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ giúp quá trình hoạt động đạt Helloệu quả cao nhất.

Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

Việc phun gầm xe diễn ra trong khoảng thời gian tầm 1 tiếng. Thời gian đợi cho lớp dung dịch phủ khô hẳn để có thể đưa xe vào sử dụng trung bình là khoảng two tiếng đồng hồ.

Với công nghệ tiến tiến, các nhà sản xuất đã gia tăng vật liệu cách nhiệu hiệu quả cho lớp sơn phủ từ đó hạn chế hấp thụ nhiệt từ mặt đường một cách đáng kể.

Khi sơn phủ gầm cho ô tô xe của bạn sẽ tránh gầm xe bị rỉ sét; chống nước tràn vào các chi tiết dưới gầm xe

Report this wiki page